วันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

มองดีๆมีคุณค่า

เด็กผู้หญิง : ช่วยด้วยๆ ! ช่วยหนูด้วย

เณรน้อย : หลวงพ่อคับ  มีคนร้องให้เราช่วย เขาจะข้ามลำธาร

หลวงพ่อ : มาเถอะ....หนูน้อย  ฉันจะอุ้มเธอข้ามลำธารนี้เอง

เณรน้อย : หลวงพ่อคับ..........

หลวงพ่อ : อ่าวหนูน้อย  ฉันส่งเธอแค่นี้นะ

หลวงพ่อ : ไปกันต่อเถอะ คุณเณร....

..........ผ่านไปสักพัก......

เณรน้อย : หลวงพ่อคับ  เราเป็นพระ ทำใมไปแตะต้องตัวผู้หญิงหละคับ

หลวงพ่อ : ฉันส่งเขาตั้งแต่ริมลำธารโน้นตั้งนานมาแล้ว  คุณเณรยังอยู่ตรงนั้นอยู่หรือ........

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น